2021: Dự án Victory City Tân Uyên cập nhật mới nhất

Cập nhật dự án Victory City Tân Uyên đến quý khách hàng đã và đang đầu tư tại dự án. Chúc mừng khách hàng đã mang về cho mình lợi nhuận từ 50 - 70% giá trị nền đất tại Dự án Victory City Tân Uyên. Năm 2021 là điểm sáng cho quý nhà đầu tư xuống tiền tham gia các dự án 1/500 tiếp theo cùng đội ngũ CẦN LAND Việt Nam.

Tiện ích cập nhật mới ngày 14/10/2021. (Ảnh Pháp Luật)​​​
Tiện ích cập nhật mới ngày 14/10/2021. (Ảnh Pháp Luật)​​​

Victory City sở hữu vị trí giới hạn bao quanh bởi các trục đường huyết mạch tỉnh, nằm gần kề KCN VSIP 3 rộng 1.000 ha & Vinhomes Bình Dương 600 ha đang được quy hoạch. Dự án Đất nền Victory City Tân Uyên chính là lõi phức hợp dịch vụ kinh tế đêm Tân Uyên, là địa điểm mới thu hút được lực lượng cư dân địa bàn trong tương lai.

Victory City Tân Uyên không những sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực Tân Uyên như: Trường học, Bệnh viên, Chợ, TTTM, Shophouse mua sắm, công viên đa sắc màu...mà còn là dự án hiếm có cung cấp ra thị trường sản phẩm hơn cả tuyệt vời.

Tiện ích Chợ dự án Vitory City Tân Uyên. (Ảnh Pháp Luật)
Tiện ích Chợ dự án Vitory City Tân Uyên. (Ảnh Pháp Luật)

Ngoài ra, Victory City Tân Uyên còn sở hữa không gian sống trong lành và tích hợp chuỗi tiện ích hiện đại như chợ, trung tâm thể thao, trung tâm y tế, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe. Đây sẽ là nơi an cư xứng tầm cho các doanh nhân, chuyên gia nước ngoài, lực lượng lao động đến làm việc trong các khu công nghiệp như Vsip 3, Nam Tân Uyên, Nam Tân Uyên mở rộng.

Trạm Y Tế dự án Vitory City Tân Uyên. (Ảnh Pháp Luật)
Trạm Y Tế dự án Vitory City Tân Uyên. (Ảnh Pháp Luật)

Vitory City Tân Uyên được đánh giá rất cao về kĩ thuật làm cơ sở hạ tầng cũng như hoàn thiện các hạn mục tiện ích đẳng cấp sáng tạo, đem đến cho quý khách hàng cư dân một không gian sống đẳng cấp lý tưởng của chuyên gia theo đặc cách riêng chuẩn Châu Âu.

👍 Hãy like và share nếu quý khách hàng thấy thông tin hay.